11 thg 7, 2014

Dịch vụ in menu cho nhà hàng uy tín lấy nhanh

Nhà in Thanh Xuân 74/105 Láng Hạ Hà Nội 0979889369
Chuyên sản xuất, bán sẵn và in menu cho các nhà hàng khách sạn tại Hà nội
Quyển menu nhà hàng là sản phẩm in nhưng lại là sản phẩm đón khách ghi thông tin về những điều khách quan tâm trên những lá thực đơn bên trong.
Tuy nhiên đồ bền của bìa da menu thực ra rất quan trọng vì khách cầm nhiều, mồ hôi tay cộng với nhân viên bưng bê đồ có thể lẫn thức ăn vào bìa menu gây ố, nhanh hoen và xuống màu, menu nhìn sẽ có sảm giác tối và cũ. Vậy nên các bạn không nên in menu có bìa da sáng màu sẽ rất xấu và kém sang trọng.
Về màu sắc menu: nhiều menu màu đỏ đậm hoặc nâu đỏ thích hợp cho nhà hàng hoặc quán cà phê có tiết tấu trang trí phù hợp với gam màu nóng, đối tượng khách hàng trẻ, phần lớn ở độ tuổi teen.
Màu trầm và tối giản là mẫu menu được ưa chuộng ở những nhà hàng mang phong cách hiện đại châu âu hoặc ở vị trí phố cổ, ưa chuộng phong thái nền nã, sang trọng, cầu kỳ của những chủ quán có tính cách cầu toàn và đối tượng khách hàng là những vị khách VIP, những khách hàng thuộc típ người kinh doanh, quan hệ ...
Đơn giản và tinh giản hóa menu chỉ đơn thuần là 1 chiếc kệ mika nhỏ bên trong là 1 lá menu hoặc 1 tờ thực đơn ép nilon là nhu cầu in phù hợp với tiệm cơm văn phòng, những quán chè dân giã, quán cà phê sinh viên nho nhỏ hoặc các hàng ăn vặt, món quà chiều tối trong ngõ nhỏ.

Đôi khi những đồ ăn thức uống ấy khi được nâng lên 1 bậc thành đặc sản quê hương, mang màu sắc quốc gia dân tộc đặc điểm riêng của vùng miền thì những món ăn ấy lại phải được đặt trong những cuốn menu bìa da cao cấp, menu gỗ, menu bìa da tráng viền bạc, menu vải cách điệu để làm tăng tính đặc trưng về văn hóa ẩm thực và đề cao giá trị văn hóa ẩm thực trong các khách sạn sang trọng hay trong các buổi tiệc đứng ở các nhà hàng cao cấp.

Tùy theo nhu cầu của mỗi khách hàng mà Nhà in Thanh Xuân phục vụ in những cuốn menu khách nhau. Nhưng đảm bảo về chất lượng và phù hợp đối tượng là mong muốn của chúng tôi, làm sao để các bạn có những cuốn menu đẹp nhất, sang trọng và chi phí hợp lý nhất.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi:
Phòng KD: 0988.98.1923/1924/1925
Hoặc quản lý Ms Hoàng Xuân 0979889369
Tel: 0435627103 / 62754546
Add. 74/105 Láng Hạ Hà Nội
Email: nhainthanhxuan@gmail.com
Trân trọng!
Ms Ngọc Thanh
Phòng Quảng cáo và PR Nhà in Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mọi thông tin phản hồi: đặt hàng, chuyển hàng, cần tư vấn thông tin sản phẩm, báo giá, thắc mắc ... Bạn vui lòng ghi vào mục nhận xét sau đó để lại thông tin cá nhận, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất.