26 thg 5, 2011

Bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu công ty bạn đã đầy đủ chưa?

Bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu là một trong những nhân tố quan trọng và tích cực để truyền thông điệp tới khách hàng rằng chúng tôi là công ty có đầy đủ khả năng và tiềm lực để phục vụ tốt cho các đối tác và khách hàng.
Bộ sản phẩm nhận diện thuwong hiệu bao gồm:
- Name card: giới thiệu cho mọi người biết cá nhân bạn là ai, làm việc ở đâu và giưc chức vụ gì. Name card cũng giới thiệu cho mọi người thấy vị trí vủa bạn, con người và thế mạnh của bạn thông qua chiếc card vô cùng nhỏ bé. Một chiếc card đẹp khiến đối tác thật sự nhìn nhận được giá trị của bạn. Nó thậm hcis có thể so sánh với bộ quần áo trên nguwowiuf bạn có làm tôn thêm vẻ bề ngoài của bạn không và có thể hiện được sự tôn trọng của khách hàng hay không một phần là ở name card đó.
- Logo: Bất kỳ công ty nào cũng cần phải có logo - hình ảnh đại diện cho thương hiệu của bạn. Một logo mang tính biểu trưng cao, khoáng đạt, thể hiện được bạn đang cung cấp cái gì: hàng hóa hay dịch vụ? phân phối hay bán lẻ? là các nhân hay là công ty hay là tập đoàn lớn ... là thể hiện ở logo đấy bạn ạ!
- Thẻ nhân viên: Một đội ngũ nhân viên thể hiện tính chuyên nghiệp cao không thể là những người mà khi nhìn vào ta không biết họ là ai, đang làm tại vị trí nào. Hình ảnh một nhân viên có thẻ đeo nơi ngực áo cộng thêm bộ đồng phục cũng nói lên thương hiệu của bạn ở mặt dịch vụ. Điều này cho khách hàng thấy chúng tôi đang chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho quà trình bàn hàng đến thế nào.
- Và còn một số sản phẩm nữa tôi sẽ bổ sung tiếp ngay khi có thể ...

Chi tiết mời liên hệ:Chị Hoàng Xuân: DĐ 0979.889.369 * A.Tuấn 0982.526.169ĐC: Số 28D ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà nộiTel: 04 3 562 7103 - 62754546 * Fax: 04 35626158Email:inthanhxuan@gmail.comWebsite: thanhxuanpro.netKhách tới văn phòng đặt hàng sẽ được giảm 10% tổng giá trị đơn hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mọi thông tin phản hồi: đặt hàng, chuyển hàng, cần tư vấn thông tin sản phẩm, báo giá, thắc mắc ... Bạn vui lòng ghi vào mục nhận xét sau đó để lại thông tin cá nhận, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất.