23 thg 6, 2011

in thiếp cưới đẹp tại Nhà in THanh Xuân

Những chiếc thiệp cưới đẹp cần được chuẩn bị thật tốt cho ngày cưới sắp tới. Nhưng bố mẹ hai đứa mình thì tương đối kỹ tính, nên bạn biết phải chọn mẫu thiệp nào để cho phụ huynh hai bên đề ưng ý, mà thiệp cưới phù hợp với chi phí, tiết kiệm nhưng vẫn đẹp và trang trọng?
Bạn đang cân nhắc việc in thiếp cưới cho ngày trọng đại của cả đời mình với giá cả phải hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt?
Và lúc này bạn thực sự cần một nhà in nào đó để cung cấp hệ thống dịch vụ in ấn thiệp cưới của mình một cách chu đáo và hoàn toàn có thể tin cậy được?
Bạn cần nhà in thiệp cưới đó đó phục vụ thật tốt ngay cả khi bạn ở cách họ rất xa?
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi số: 04.62754546 hoặc 0435627103 Hotline: 0979889369 để có báo giá tốt nhất.
Nhà in Thanh Xuân (28D ngõ 105 Láng Hạ - Đống đa - Hà nội) Luôn có chương trình giảm 10% khi bạn đến VP đặt hàng.
Gian hàng đảm bảo http://www.vatgia.com/nhainthanhxuan
Chúng tôi nhận in thiếp cưới chữ nổi, in nhũ, in ảnh lên thiệp …. Nhận in thiếp cưới số lượng lớn giá cực kỳ ưu đãi. Vui lòng ĐT cho người quản lý của chúng tôi để biết thêm thông tin: Ms. Hoàng Xuân 0979889369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mọi thông tin phản hồi: đặt hàng, chuyển hàng, cần tư vấn thông tin sản phẩm, báo giá, thắc mắc ... Bạn vui lòng ghi vào mục nhận xét sau đó để lại thông tin cá nhận, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất.