23 thg 6, 2014

Nơi in nhãn mác quần áo, mác vải, mác dệt, mác sườn uy tín nhất

Cơ sở sản xuất và in dây vải satin làm nhãn mác quần áo, mác vải satin các loại giá rẻ nhất tại Hà nội

Nhà in THanh Xuân chuyên in tem nhãn mác quần áo, dây ruy băng, mác in, mác dệt chuyên nghiệp, uy tín


Tem nhãn là một loại tem dùng để dán lên sản phẩm làm nhãn mác hàng hóa, thay các loại giấy nhãn thông thường. Hiên nay tem nhãn được ưa chuộng và thường xuyên sử dụng.
Tem nhãn
Tem nhãn dùng để dán, may lên sản phẩm và được làm từ ( nhãn ruy băng satin, nhãn ru băng giấy, nhãn label, nhãn dệt, tem decal...)
Tem nhãn được làm như thế nào
Tem nhãn được in bằng máy in offset, Flexo, máy in lăng, máy in lụa... hay máy in  kỹ thuật số hiện đại,  được trán 1 lớp keo và 1 lớp bám dính trên 2 bề mặt của tem nhãn.
Tem nhãn có mẫu mã không xác định, nên khách hàng có thẻ tùy ý thiết kế theo ý của mình. Thông thường trên tem nhãn sẽ có đầy đủ thông tin về sản phẩm của công ty, đôi khi tem nhãn còn được thiết kế kêt hợp làm tem chống hàng giả…
Tem nhãn nên in ở đâu uy tín chất lượng?
Hãy truy cập www.thanhxuanpro.net để biết thêm thông tin hoặc vui lòng gọi 0979889369 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
Xin cảm ơn
Ms Hoàng Xuân

2 nhận xét:

  1. Tem nhãn là một loại tem dùng để dán lên sản phẩm làm nhãn mác hàng hóa, thay các loại giấy nhãn thông thường. Hiên nay tem nhãn được ưa chuộng và thường xuyên sử dụng. in tem nhãn tại Bắc Ninh bền đẹp với công nghệ in mới nhất cho ra sản phẩm quý khách hài lòng nhất

    Trả lờiXóa
  2. https://indayrubangiare.blogspot.com/2014/02/lam-nhan-det-quan-ao-tphcm-cong-ty-lam.html?showComment=1499161688976

    Trả lờiXóa

Mọi thông tin phản hồi: đặt hàng, chuyển hàng, cần tư vấn thông tin sản phẩm, báo giá, thắc mắc ... Bạn vui lòng ghi vào mục nhận xét sau đó để lại thông tin cá nhận, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất.