23 thg 6, 2011

Cuốn menu in đẹp tạo giá trị mới cho nhà hàng

Những cuốn menu, thực đơn đẹp cần có để phục vụ cho việc khai trương hoặc thay mới cho những quyển menu cũ, nhàu nát để có thể bổ sung vào đó danh sách những món ăn, đồ uống, giá cả, dịch vụ mới.
Bạn đang cân nhắc giữa việc đặt in menu mới hoàn toàn với việc chỉ thêm vào đó vài tờ menu mới. Nhưng đã đến lúc khách hàng nói với bạn về đẳng cấp của nhà hàng mà họ thấy được qua hình ảnh cuốn menu thì bạn sẽ nghĩ sao?
Và lúc này bạn thực sự cần một nhà in nào đó để mua được cuốn menu hoàn toàn mới hơn, đẹp hơn, độc đáo và sáng tạo hơn?
Bạn muốn menu, thực đơn nhà hàng của bạn được thiết kế đẹp, kiểu dáng, màu sắc, bắt mắt theo đúng ý bạn, sản phẩm đặc biệt sắc nét, giá thành rẻ hơn hẳn so với thị trường?
Bạn cần nhà in menu đó phục vụ thật tốt ngay cả khi bạn ở cách họ rất xa?
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi số: 04.62754546 hoặc 0435627103 Hotline: 0979889369 để có báo giá tốt nhất.
Nhà in Thanh Xuân (28D ngõ 105 Láng Hạ - Đống đa - Hà nội) Luôn có chương trình giảm 10% khi bạn đến VP đặt hàng.
Gian hàng đảm bảo http://www.vatgia.com/nhainthanhxuan
Chúng tôi nhận sản xuất phôi menu, quyển menu bìa da cao cấp. Nhận in menu số lượng lớn giá cực kỳ ưu đãi. Vui lòng ĐT cho người quản lý của chúng tôi để biết thêm thông tin: Ms. Hoàng Xuân 0979889369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mọi thông tin phản hồi: đặt hàng, chuyển hàng, cần tư vấn thông tin sản phẩm, báo giá, thắc mắc ... Bạn vui lòng ghi vào mục nhận xét sau đó để lại thông tin cá nhận, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất.