23 thg 6, 2011

TÚi giấy - túi nilon - mác quần áo thời trang in giá rẻ

Những chiếc túi giấy, túi nilon, mác shop cần phải có để chuẩn bị cho chiến dịch khai trương, quảng cáo sắp tới, nó rất cần cho việc khuyếch trương uy tín của công ty, cửa hàng thời trang. Nhưng số lượng túi để đựng hàng cho khách còn quá ít, thậm chí chẳng có cái nào cả. Ngay cả mác giấy, mác vải vải và túi nilon cũng vậy. Bạn đang cần tìm nhà cung cấp dịch vụ in ấn chuyên nghiệp cả ba sản phẩm trên túi giấy – túi nilon – mác shop?
Bạn muốn túi giấy – túi nilon – mác shop được thiết kế đẹp, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu giấy, nilon, vải theo đúng ý bạn, sản phẩm in sắc nét, giá thành lại cạnh tranh với thị trường?
Bạn cần nhà cung cấp túi giấy – túi nilon – mác shop đó phục vụ thật tốt ngay cả khi bạn ở cách họ rất xa?
Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi số: 04.62754546 hoặc 0435627103 Hotline: 0979889369 để có báo giá tốt nhất.
Nhà in Thanh Xuân (28D ngõ 105 Láng Hạ - Đống đa - Hà nội) Luôn có chương trình giảm 10% khi bạn đến VP đặt hàng.
Gian hàng đảm bảo http://www.vatgia.com/nhainthanhxuan
Chúng tôi nhận sản xuất mác vải ( mác satin, mác cotton, mác vải in đính vào cổ, sườn, tay áo …), mác giấy, túi giấy, nilon số lượng lớn giá cực kỳ ưu đãi. Vui lòng ĐT cho người quản lý của chúng tôi để biết thêm thông tin: Ms. Hoàng Xuân 0979889369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mọi thông tin phản hồi: đặt hàng, chuyển hàng, cần tư vấn thông tin sản phẩm, báo giá, thắc mắc ... Bạn vui lòng ghi vào mục nhận xét sau đó để lại thông tin cá nhận, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi sớm nhất.